Thứ Hai, 23 tháng 8, 2010

,,,,mẹ iêu,,,,

,,,Photobucket ,,,, mùa Vu Lan,,,, mình là ng có Đạo nên ko hiểu lắm chỉ biết đây là ngày lễ of mẹ thì phải,,, nghe ai cũng nhắc đến mẹ,,, bỗng dưng lòng chùng xuống,,, uh hén,,,, nhg mà hong phải mình buồn vì nhớ mẹ, cũng hong phải xấu hổ vì có lỗi ví mẹ,,, mà bởi vì mình thật hạnh phúc, khi có mẹ, có ba, có 1 đại gia đình hạnh phúc, ng thì mất mẹ để phải tiếc nuối, ng thì ko hiếu thảo để phải hối tiếc ,,, và 1 niềm dzui lớn hơn nữa là mình cũng đang làm mẹ đây,,, eo ơi,,,con trai ngoan,,, nên càng hiểu hơn,,, 2 cái từ thiêng liêng đó là lòng mẹ ,,,
PhotobucketPhotobucketPhotobucket
,,,,, bao nhiêu nhà văn nhà thơ,,, đại bác học gì đó nói về chử hiếu,,, ôi thôi cả tỷ cái trên đời,,, nhg với tôi chỉ đơn giản 1 điều,,, ko cần bít ta đã làm gì chỉ bít rằng,,,, nhg~ điều ta đã và đang làm mỗi ngày chỉ là để nhìn thấy nụ cười bao dung of cha va mẹ,,,, thế đó,,, niềm hạnh phúc of tôi,,,saigon iêu thương,,, nên tình mẹ bao la ko phải là "như" biển Thái Bình mà là bao la "hơn" biển Thái Bình,,,,có đúng hong ch iêu,,,,cái ng ch mà hay ganh tỵ ví em đóa,,, nói là em gái sướng được gần mẹ,,,còn ch có nhớ cũng chỉ alo thôi hà,,,hixhix,,,nhg mà giờ ch cũng có alo được đâu,,,và em cũng hong dám nói cho ba mẹ bít,,,hixhix,,,ng ch xinh đẹp, đảm đang, phúc hậu,,, ng mẹ kính iêu of mấy cháu và là ng con ngoan of ba mẹ,,,,giờ chỉ là sương khói,,,,phải ko ch,,,,saigon nhớ,,,,mưa rồi kìa ch,,,,


6 nhận xét:

  1. Dù có bao nhiêu tuổi vẫn thích có mẹ, hén.

    Trả lờiXóa
  2. ...chúc mừng vì đã lên chức Mẹ ! Chúc mừng vì có một gia đình hạnh phúc . Hãy trân trọng và gìn giữ nó nhé !

    Trả lờiXóa
  3. Mẹ là tất cả
    Mẹ là nguồn suối trong veo
    Hạnh phúc hãy nắm giữ

    Trả lờiXóa
  4. Ai có mẹ thì vui ....... riêng mình hẽm còn có má nào nữa đâu, mà vợ má ruột má ghẻ đều bỏ nhà đi thăm ngọai hết trơn rồi..... (hix hix).....

    Trả lờiXóa
  5. Một bông hồng cho những ai còn mẹ, bây giờ em cũng là mẹ thì một ngàn bông hồng cho em nhé..

    Flowers Comments

    Trả lờiXóa