Thứ Bảy, 19 tháng 2, 2011

,,,,đêm mất ngủ ,,,,ngày ko bình yên,,,,

,,, ngày tháng năm,,,
,,,, cái thuở mà mỗi bước chân ta đều cần có ai đó bên mình,,, ngày ấy bước chân mình ngắn lắm,,, chỉ biết là mất vài phút là về đến nhà,,, nhg vẫn ko thể 1 mình ,,, saigon nhí,,, lần đó ch ng làm bận bịu đón trễ (dù có 1 lần),,, chỉ vài phút thôi nhg sao mà mình thấy nó dài ơi là dài,,, hix,,,, saigon nhão,,, bỡi vì ký ức tuổi thơ của mình nó trong suốt, đẹp như mơ,,, năm tháng trôi qua, mình đã tự nhủ lòng,,, ko để chuyện đó xảy ra với đứa con trai bé nhỏ của mình,,, hix,, vậy mà chuyện gì đến vẫn đến ( mà ko phải do mình làm, hix) ,,,, mới đây thôi anh nhóc nói,,, hôm đó trường vắng con đã huhu,,,, giờ vẫn nhớ như in ,,,, uhm,,, mẹ hiểu rất rõ điều đó vì mẹ đã từng,,, rồi bây giờ hôm nay ng danong ấy đã cho tôi 1 bất ngờ ,,, saigon shock,,,, cũng như tôi đã làm ng ta buồn ,,,, saigon chông chênh,,, và rồi và rồi,,, mình chợt nhận ra sau bao nhiêu năm làm kiếp con ng,,,, cuộc đời ko như ý, ko là mơ,,, có nhg~ điều trở nên dấu ấn khó phai trong lòng,,, dù ta ko muốn, ng ko muốn và ko ai muốn,,,, nhg định mệnh là thế,,, đêm mất ngủ, ngày hong bình yên,,,, buồn quá đi thôi,,,, saigon chơi vơi,,,,


8 nhận xét:

  1. Uông thuốc ngủ vài hôm đi....cầu mong saigon..trở về những vui vẽ cũ như những
    ngày tháng cũ..

    Trả lờiXóa
  2. Đọc cái title là em bít lìn chị có trịu chứng 'nhớ đến anh' :) hi hi

    Chúc chị Chủ nhật nhìu dzui dzẻ.

    Trả lờiXóa
  3. Nhớ thì cứ nhớ cho ló thêm thi vị , nhưng đừng có bùn nà được rùi ! Cái Bang .... nang băng !

    Trả lờiXóa
  4. ,,,,dạ,,,,có những niềm riêng 1 đời câm nín,,,,hixhix,,,,saigon chông chênh

    Trả lờiXóa
  5. hehe,,,,em tâm lý quá hén,,,,saigon vu vơ

    Trả lờiXóa
  6. dạ, anh hong nhớ ng ta hay nói " buồn, nhớ" nó đi liền nhau seo...hix,,,làm sao tách rời hở anh,,,,saigon đuối

    Trả lờiXóa
  7. Mẹo nè ! Nhớ cái khác. người khác để quên cái xưa , người xưa...nhé !

    Trả lờiXóa
  8. dạ,,,em đang ước gì đây nè,,,hix,,,saigon mơ

    Trả lờiXóa