Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

,,,,đời kg như là mơ,,,,,cám ơn ân tình người dành cho ta,,,,,,,,,,

7 nhận xét:

  1. Anh..còn nợ em..
    Công viên..ghế đá...Công viên ghế đá...lá đổ chiều êm..
    Anh còn nợ em...
    Dòng xưa bến cũ..Dòng xưa bến cũ..con sông êm đềm
    Anh còn nợ em...
    Chim về núi ngạn...trời mờ mưa đêm..trời mờ mưa đêm
    anh còn nợ em..
    Nụ hôn vội vàng..nụ hôn vội vàng....nắng chói qua rèm
    Anh còn nợ em...
    Con tim bối rối..con tim bối rối...anh còn nợ em...
    Và còn nợ em..
    Cuộc tình đã lỡ...Cuộc tình đã...lỡ...anh còn nợ em...



    Trả lờiXóa
  2. Đừng nghĩ ai nợ mình và cũng đừng tự nghĩ mình nợ ai. Vì lối nghĩ đó sẽ hại bản thân mình và đối phương cuộc sống chẳng có gì thú vị và niềm vui. Vì luôn luôn nghĩ mình phải cố sống ráng sống cho hết kiếp và trã nợ cho xong rảnh nợ.
    Nên nghĩ mình sống vì mình vì họ vì tình thương yêu muốn chămc và sóc lo lắng cho nhau thì mới tìm được sự vui vẻ hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  3. ch đã từng nghĩ như em nói,,,,nhưng quả thật đời ko như là mơ,,,,trái tim mình trãi rộng để chỉ mình đau thôi em ơi,,,,,saaigon chơi vơi

    Trả lờiXóa
  4. Tại chị nghĩ như em nhưng chị không làm được như em. Còn em thì nói sao làm vậy cho nên cuộc sống em giờ rất thoải mái.Em luôn có tiếng cười là vậy. Có những người không biết về em thì nói em cười là nước mắt khô không lệ mà thôi nhưng em không quan tâm vì vui thật sự hay không em biết em cảm nhận là được rồi :)

    Trả lờiXóa
  5. em nói đúng,,,,thật ra ai gặp ch ở ngoài cũng nói ch tươi vì ch hay cười,,,saigon lúng liếng,,,,nhưng mấy ai biết,,,lệ rơi trong lòng,,,saigon chơi vơi,,,,biết sao bây giờ,,,,saigon mưa

    Trả lờiXóa
  6. Chia sẽ với chị. Nghe nhạc ngủ ngon trò chuyện sau nhé. Giờ em phải đi đón con trai đi học về rồi. Bye chị ngủ ngon

    Trả lờiXóa
  7. ,,,ngày dzui nha em,,,,,saigon nắng ấm

    Trả lờiXóa