Chủ Nhật, 31 tháng 10, 2010

,,,đã hong iêu thì thôi,,,

Lời nói đầu môi anh ơi trót lưỡi đầu môi
Phải xa đành thôi sao anh gian dối người ơi
Vì sao tình tôi chân thành bên anh đã lâu
Vì sao anh , tôi ko hiểu vì sao

Dù biết tình yêu xưa nay vẫn có hợp tan
Phải đâu đành quên bao nhiêu yêu dấu thời gian
Nhìn mưa rơi ngoài hiên , nghe tình tôi lao xao triền miên
Một ngày kia , anh có quay về

ĐK :
Đã không yêu thì thôi , ta gặp nhau làm chi
Thêm bao xót xa mình tôi , anh ơi tình si
Anh như áng mây trên trời và hoài xa xôi
Cho dù tôi đã cố níu giữ tình anh
Đã không yêu thì thôi , anh cần chi gian dối
Thêm bao trái ngang cuộc tình ngượng ngùng đầu môi
Mưa giăng mắt trên môi sầu tìm nhạn đơn côi
Dù xa nhưng trong tim tôi mình anh thôi

11 nhận xét:

  1. bài hot nì bài guột e í chị ơi
    G9 CHỊ NHÉ
    HUGGGGGGGGGGGGGGG

    Trả lờiXóa
  2. Đã không yêu thì thôi, sao mỗi lần đi ngang lại liếc mắt đưa tình ... bộ không sợ bà xã tôi ghen à!

    Trả lờiXóa
  3. hihi,,,anh đẹp dzai lắm à,,,,sao em hem bít dzị ta,,,,saigon shock

    Trả lờiXóa
  4. em bít chít liền,,,,lần đầu tiên em thấy ghé nhà em đóa anh,,,hihi,,,,saigon hem biết

    Trả lờiXóa
  5. đã không iêu thì thôi ,thấy ngoài đường thì cứ làm ngơ...

    đi lang thang khuya lắc khuya lơ ,đèn nhà ai tắt sớm ...

    Trả lờiXóa
  6. hihi,,,nhà em chưa tắt đèn,,,,hihi,,,saigon langthang mờ

    Trả lờiXóa
  7. Đã không iu thì thôi ...
    Đã iu là nóng bỏng như...nước sôi !
    ...Sài Gòn...ngất !
    :)

    Trả lờiXóa
  8. Ý anh hỏi bài hát nì Sè Ghiên gửi tặng ui ?

    Trả lờiXóa
  9. Đẹp trai không bằng nói dai, nói dai hổng bằng chay mặt!

    Trả lờiXóa
  10. chị cũng théc méc như lảo nạp vậy.

    Trả lờiXóa