Thứ Ba, 26 tháng 10, 2010

,,,đong đưa,,,

,,,,trời se lạnh,,, đong đưa,,, 2 ch em cũng hết 1 tạ,,, thêm gấu bông chục kg vừa đủ hết chỗ xích đu,,, mà hem quá 100 kg luôn,,,, hihi,,, con bé thở dài,,, 15 cuộc gọi,,,, chục cái tn,,, hix,,, saigon đuối,,, uh, thì đi,,, quần dài, áo lạnh và bịt khăn giấy,,, trang bị kỷ mà vẫn,,,, xụt xa xụt xịt,,,, saigon chán kẹo,,, thời gian thì cứ trôi,,, chứ có đong đưa, qua lại và quay về như xích đu đâu,,,, cứ thế và rồi cứ thế,,, hehe,,, quán đông khách thấy gúm,,, 2 ch em mình duy nhất,,, tha hồ mà hét nha em cưng,,, cafe,,, cafe ,,, 3 quán 2 ly, 1 lon 2 chai,,, hihi,,, mình đuổi hết khách ng ta rùi ch ơi,,, uh,,, mặc và kệ,,, saigon chông chênh,,, hôm qua là thế,,,, hôm nay đong đưa,,,, cứ thế,,, tích tắc,,, dám nói dám làm, em là thế,,, ngày mai em đi rồi,,,, còn lại trong tôi khoảng trống đầy vơi,,,, tìm 1 ng bạn ko phải dễ,,,, có 1 ng để chia sẽ càng ko đơn giản tí nào,,, em thì thế, tôi cũng dzậy,,, saigon đu quay,,, chông chênh,,, chếch choáng,,,, đuối,,,,

6 nhận xét:

  1. Có đến thời phải có đi ... lẽ vô thường mà Muội ...

    Ráng bình tâm nha ...bên Muội còn nhiều bạn mà

    Trả lờiXóa
  2. chị đọc xong cũng chông chênh theo em đó! ngủ ngon đi ngày mai có niềm vui mới.

    Trả lờiXóa
  3. uhmm,,,mai mà còn có em bên đời,,,hihi,,,saigon hug

    Trả lờiXóa
  4. hix,,,nhg mà em hong muốn,,,,mất đi nhg~ iêu thương quanh mình,,,,saigon mãi nhớ

    Trả lờiXóa
  5. dạ,,,,thui ch cũng đừng chông chênh nha,,,,em xích đu,,,đong đưa,,,chóng măt dzễ ngủ đó ch iu,,,hihi....luôn dzui ch nhé,,,,saigon iêu thương

    Trả lờiXóa