Thứ Hai, 25 tháng 4, 2011

,,,saigon tháng 4,,,

,,,tháng 4,,,nhanh thật mới đó mà đã bao nhiêu năm trôi qua rồi,,,mỗi tháng trong 1 năm đều có 1 ngày để mình nhớ,,, nhg mà thg 4 thì khá là đặc biệt,,, nhớ ngàyy năm rồi,,, lễ Lá,,, mùa chay,,,, Phục Sinh ,,, thoáng cái con bé đã 24 tuổi,,, tiệc tùng thì nhiều vô số nhưng 24/4 lần đầu tiên mình dự lễ hỏi của con bé ,,, mình đã nhìn thấy con bé lớn lên,,, giờ thì vợ chồng nhỏ bạn làm xuôi,,, năm thg qua nhanh ,,, tiệc tan ,,,, uhm bọn mình già thật rồi, đúng hong mí nhỏ,,, tình bạn 30 năm,,, 3 con mèo,,, quí mão,,, bỗng dưng,,, bạn thì có đôi,,,, còn mình ,,,, thì chơi vơi ,,,,, saigon vu vơ,,,
,,, hình post sau dzậy,,, hihi,,, bùn ngủ rùi,,, saigon teen

4 nhận xét:

  1. Hehe, Saigon cũng chuẩn bị làm mẹ chồng, lo gì.

    Trả lờiXóa
  2. hong phải dzậy chưa mà là hong có rảnh giờ mới vào nè,,,nhỏ ui,,,,hihi,,,,

    Trả lờiXóa
  3. bác gà chọc ghẹo xiteen nha,,,,bác gà cũng có con chai mờ,,,hhihi,,,saigon mom

    Trả lờiXóa