Thứ Tư, 13 tháng 4, 2011

,,,,xiteen ,,,,SOS,,,,,

,,,,, mình phải bắt chước bác gà thui,,,,em là Saigonxiteen xin bố cáo cùng cả nhà mul ạ,,,,với mình blog là nhật ký mở,,,,là nơi để giao lưu ví bạn bè xưa và nay,,,,cũng là nơi chia sẽ, tâm sự, bà 8,,, iêu gét giận hờn vu vơ,,,v,v,,, nhưng mà hong có chính chị chính em gì hết,,, với tất cả nam hay nữ, già hay trẻ, mình đều giang tay mời vào chơi,,,,hihi,,,saigon lúng liếng,,, nhưng tuyệt đối ko liên quan đến quốc gia đại sự hay gì gì tương tự như trên đã nói,,,,nên mích lòng trước được lòng sau hén,,,,mình sẽ thẳng tay delete tất cả nick, post com nào phạm quy như thế hén,,,, mong quí bà con cô bác anh chị em ủng hộ mình nhá,,,, mình saigonxiteen,,,, chỉ thix là saigon lúng liếng,,,,, saigon chân tình,,, saigon chia sẽ,,,, saigon iêu thương,,,, saigon nhão,,, saigon ham dzui ,,,, saigon dỗi và thậm chí saigon mưa nắng,,,,v,v,,,vvv,,,,hihi,,,,saigon vu vơ,,,dzậy thui,,,,xin hết,,,hihi,,,,

14 nhận xét:

  1. Chính trị thì không, chính chị thì được hén...Saigon chọc ghẹo...

    Trả lờiXóa
  2. êm đềm an lành như dòng sông hén nhỏ nước ui,,,hihi,,,saigon vu vơ

    Trả lờiXóa
  3. chính chị thì phải có chính em hén,,,hehe,,,saigon lém

    Trả lờiXóa
  4. fan hâm mộ anh gà mừ,,,thui rầu,,,,giống hem,,,,hehe,,,,saigon quậy

    Trả lờiXóa
  5. Mình cũng zị đóa, chỉ thich chị chín bán chè đậu đỏ bánh lọt ở đầu ngỏ thui! Ới trùi, nhắc đến thấy thèm quá, đi ăn đây! Có ai theo mình hông, saigon xinh như bông?

    Trả lờiXóa
  6. éc éc
    Thía thì tan giấc mơ hoang roài
    Vì BH tính dâng cho CHị cái Ghế Thượng nghị sĩ mà Chị chê thì.........thoai zị
    hị hị hị.

    Trả lờiXóa
  7. Nhưng Chính Anh có được hông Chị Sì Gòng Kô Tếch Goai Xì Tin
    hehehe

    Trả lờiXóa
  8. hihi,,,,mắc cở quá,,,,khen xiteen xinh như bông kìa,,,,hihi,,,,mà bông gì dzi anh,,,,,saigon théc méc

    Trả lờiXóa
  9. nói gì hong hiểu,,,,saigon potay.com

    Trả lờiXóa