Thứ Hai, 4 tháng 4, 2011

,,, vu vơ, vớ vẫn,,,,saigon chông chênh,,,

,,,chơi, nghỉ, chơi, nghỉ, chơi, nghỉ (blog),,,,,cánh hoa cuối cùng rơi xuống,,,, cứ thế,,, cuộc đời như 1 vòng xoay định mệnh,,, cái tự tin mà ng ta hay gọi là saigon chảnh chạy đâu mất tiêu rùi,,,,rồi cả sự hồn nhiên vô tư, iêu đời,,,,mà bạn bè hay nói saigon mưa nắng,,, cũng đã vội ra đi,,,mọi cái biến mất như chưa từng có bao giờ,,, hình như mà là như thế "mình kg còn là mình" nữa rồi,,, ta khóc cho ta hay ng khóc cho ta,,, nào ai biết,,, mình ta với ta,,, cũng khá lâu rồi, nụ cười mình đánh rơi đâu đó,,, có ai nhặt được xin trả lại cho tôi,,, saigon lúng liếng,,, với ký ức tuổi thơ tuyệt vời, với tuổi xuân qua mau chưa kịp bùn thì đã xa,,, giờ trong tôi chỉ là kỷ niệm,,, hiện tại và tương lai thì sao ta,,, có trời biết,,, haiza,,,, saigon po' chi,,,, 

11 nhận xét:

  1. saigon. lại lộn xộn nữa roài

    Trả lờiXóa
  2. Chị nghỉ chơi blog thiệt hả chị? Chúc chị luôn vui và bình an.

    Trả lờiXóa
  3. Chú giapga mang cháo gà tớ mang cháo heo thăm bệnh nhân..hì hì SAIGON CHÁO....

    Trả lờiXóa
  4. Hehe, nằm chèm bẹp mà có người mang cháo gà với cháo heo qua thăm, là ngon rồi.

    Trả lờiXóa
  5. @@ chời quơi,,,,bác gà ví chú Sekomn qua quậy nhà xiteen hả,,,,,saigon nóng

    Trả lờiXóa
  6. cám ơn em, cô bé dễ thương, luôn chia sẽ chân tình cùng mọi người ,,,,,saigon iêu thương

    Trả lờiXóa
  7. saigon mưa nắng mà cưng,,,hix,,,,saigon nhão

    Trả lờiXóa
  8. saigon nhão chứ hem có lộn xộn à nha,,,hix

    Trả lờiXóa
  9. Chị ơi, buổi chiều vui khỏe và bình an nha chị.

    Trả lờiXóa
  10. em thật dễ thương,,,,saigon chân tình

    Trả lờiXóa